Trang

Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

NHỚ !...




Tôi và em vốn chẳng yêu nhau.
Chỉ là bạn. Thế thôi là bạn
Có những lúc ôm cây đàn ngồi hát
Lại nghĩ rằng tôi hát để em nghe

Chiều nay mưa đứng trước hiên nhà
Tôi lại muốn em ngang qua phố nhỏ
Em ở xa, rất xa. nào có thể.
Mưa chiều này day dứt mãi không thôi!...

Tôi rất vui khi mỗi lúc em cười
Em buồn khóc trái tim tôi vụn vỡ
Đâu phải người yêu sao vẫn nhớ
Phút chạnh lòng trong lối nhỏ tình yêu

Không yêu đâu, không thể nào đâu
Mà vẫn nhớ . Đâu phải yêu mới nhớ
Nếu có thể, hãy là tình dang dở.
Hai phương trời nỗi nhớ thủy chung.

Chiều hôm nay nỗi nhớ ngập lòng...
Gửi cho em bầu trời mưa da diết,
Cánh phượng hồng trong chiều mưa tan tác
Mưa chiều này day dứt mãi không thôi!…
                             mưa rừng chiều 9/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét